Saturday, 20/04/2024 - 23:16|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÚ THỌ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHỐI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH BA HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

        Lan tỏa với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào hiến máu tình nguyện khối Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Ba năm 2022 tiếp tục thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường tham gia.

Ngày 22/4/2022 tại Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch huyện, Phòng GD&ĐT phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức thành công Ngày hội Hiến máu tình nguyện cho các tình nguyện viên thuộc Khối GD&ĐT.

     Về dự, chỉ đạo và động viên Ngày hội có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện cấp tỉnh, cấp huyện, lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT cùng các  tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia hiến máu tại 59 cơ sở giáo dục trên toàn huyện.

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu tình nguyện khối GD&ĐT Thanh Ba năm 2022

Tại Ngày hội, có tổng số 366 TNV tình nguyện đăng ký hiến máu và đã lấy được 203 đơn vị máu.

Tình nguyện viên tham gia Ngày hội HMTN  khối GD&ĐT năm 2022

         Có thể nói, phong trào HMTN đã có sức lan tỏa rộng lớn trong toàn ngành giáo dục, từ đó cũng xuất hiện nhiều tấm gương điển hình về hiến máu, tiêu biểu như các thầy, cô giáo đã tham gia HMTN nhiều năm liền: Cô Nguyễn Thị Trà Giang – chuyên viên Phòng GD&ĐT, Cô Mè Thị Bích Liên - HT trường TH Thị Trấn, thầy Hà Hồng Quang - Hiệu trưởng trường THCS2 TT Thanh Ba, cô Nguyễn Thị Nguyên trường MN Đỗ Xuyên, cô Nguyễn Thị Thanh Hương trường MN Hoa Hồng, cô Đỗ Thị Huyền Trang – MN Đông Thành. Có 13 trường 100% CBQL, GV tình nguyện tham gia hiến máu và đạt kết quả (trong đó 8 trường Mầm non, 4 trường tiểu học và 01 trường THCS).

Hành Ảnh các thầy cô có nhiều lần hiến máu

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động nhân đạo thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Phong trào hiến máu tình nguyện của khối GD&ĐT đã, đang và sẽ là hoạt động thường xuyên, từng bước được lan tỏa và thu hút được nhiều người tham gia. Đồng thời, thông qua các hoạt động của phong trào đã tuyên truyền được chủ đề, thông điệp trong hiến máu cứu người, được cộng đồng thừa nhận, quan tâm và hưởng ứng.

        Mong muốn rằng qua Ngày hội hiến máu tình nguyện khối GD&ĐT huyện Thanh Ba năm 2022, sẽ có nhiều hơn nữa cán bộ, giáo viên, nhân viên khối giáo dục nói riêng và cộng đồng nói chung tích cực cùng tham gia các hoạt động HMTN - đó là nghĩa cử cao đẹp của mỗi con người./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website